Bia thờ trong am mộ bằng đá giả rẻ tại hà nội.

Bia am thờ họ Nguyễn

Bia thờ trong am mộ là một tấm bia đặt trong lăng được khắc chữ, hoặc chữ được khắc trực tiếp vào tấm đá của am. Nội dung ghi khắc chữ tùy thuộc vào dạng am thờ, ví dụ là am đặt ở khuôn viên lăng mộ gia đình. Hoặc am thờ của mộ tổ dòng họ, am thờ của khuôn viên mộ của một chi tộc. Vì thế mà bia thờ sẽ khắc chữ với nội dung khác nhau.

Bia thờ đá khối
Bia thờ đá khối

Bia thờ của khuôn viên mộ gia đình.

Am thờ đá là khu thờ chung được đặt trang trọng chính giữa khu lăng mộ nghĩa trang gia đình. Lăng thờ chung là hạng mục quyết định sự hưng vượng và giá trị thẩm mỹ chung cho cả khu lăng mộ. Là nơi con cháu bày tỏ tấm lòng hiếu thảo tôn kính với ông bà tổ tiên.Vì thế việc xây lăng thờ chung cho khu lăng mộ được các gia đình vô cùng coi trọng và cẩn thận. Từ kích thước , hoa văn cho tới chất liệu xây dựng được chọn lựa vô cùng tỷ mỷ. Tấm bia thờ nhiều gia đình khắc chữ Phúc, hoặc lộc, hoặc bài vị.

Am thờ đá còn được gọi là lăng thờ, long đình. Tùy thuộc vào phong tục, tập quán của vùng miền mà có các tên gọi khác nhau, tựu trưng là lăng thờ chung của gia đình hay dòng tộc. Vì thế mà tấm bia thờ cũng được khắc với nội dung khác nhau.

Bia am thờ họ Nguyễn
Bia am thờ họ Nguyễn

Bia thờ có thể khắc vào tấm vách của lăng, hoặc bằng tấm đá granite.

Bia thờ có thể khắc trực tiếp vào tấm hậu cung của lăng, đây là giữ được tính mộc mạc giản dị. Tuy nhiên độ tôn nổi màu sắc của chữ sẽ kém hơn tấm đá granite. Vì thế có thể chọn phương pháp thứ hai là khắc trên tấm đá granite cho độ sang và tăng tính thẩm mỹ. Sau đó sẽ ốp tấm bia thờ vào vị trí ô chữ nhật đã tạo sẵn trong am. Hơi cầu kì một chút nhưng rất đẹp.

Lăng thờ đá
Lăng thờ đá

Bia thờ ốp mộ khắc bằng đá granite nhập khẩu tại hà nội.

Khắc bia mộ bằng đá granite hoa cương nhập khẩu. Phôi đá được chọn lọc kỹ lưỡng từ đầu vào. Đá bia mộ có màu đen nguyên thủy, không phai màu theo thời gian.

Dịch vụ khắc bia mộ đẹp lấy nhanh bằng CNC và laze hiện đại. Tạo mẫu bia mộ miễn phí, hoàn thiện sản phẩm chất lượng tốt, vận chuyển nhanh chóng an toàn. Bình bia mộ là thương hiệu nổi tiếng hà thành, quý vị có thể liên hệ trực tiếp với các đại lý để có sản phẩm bia mộ tốt nhất.

Dịch vụ ốp mộ đá granite hoa cương, mộ đá mỹ nghệ nguyên khối. Chế tác theo mọi yêu cầu.

Các loại mẫu bia mộ thờ cúng đẹp hà nội.

Mẫu bia mộ lư hương, mẫu bia mộ triện tầu.

Mẫu bia mộ hoa sen, mẫu bia mộ không ảnh.

Mẫu bia mộ công giáo, mẫu bia mộ men gốm sứ.

Mẫu bia mộ chữ phúc, mộ bia mộ chữ nổi.

Mẫu bia mộ khắc chìm, mẫu bia mộ đá xanh rêu.

Mẫu bia mộ đá tự nhiên phong thủy, mẫu bia mộ đá granite bình định.

Cam kết sản phẩm khắc bia mộ không đẹp, không lấy tiền.

Bia men sứ
Bia men sứ
Bia men sứ
Bia men sứ

 

 

 

Đặt bia và am thờ đá như thế nào?

Am thờ đá thường đặt ở chính giữa hoặc trong cùng của khu khuôn viên lăng mộ với kích thước lớn nhất. Bên trong am đá còn có bát hương, lọ hoa mâm bồng để hương hoa vật phẩm cũng lễ. Hoặc mỗi khi con cháu viếng thăm để hoa quả tiền vàng, và thắp hương khấn nguyện vong linh người mất.

Am thờ đá là đại diện cho quần thể lăng mộ được quy hoạch các mộ phần của gia tiên hay dòng tộc. Cũng là ý nguyện lòng thành hiếu thảo của cháu con đối với việc chăm sóc mộ phần. Đó là tình cảm sâu sắc của mọi thành viên với người đã mất, là nguồn cội của đạo đức ơn nghĩa sinh thành.

Lăng thờ đá
Lăng thờ đá

Báo giá bia mộ và am thờ đá.

Giá của bia mộ và am thờ được tính theo kích thước to nhỏ và chế tác khác nhau. Giá bia mộ am thờ cũng phụ thuộc vào vật liệu, độ kỹ của sản phẩm vân vân…

Để biết giá của bia mộ và am thờ, quý vị hãy gửi kích thước hoặc yêu cầu vào zalo cho chúng tôi: 0987135472. Bộ phận kĩ thuật sẽ gửi lại mẫu và báo giá. Tuy nhiên chúng tôi bia mộ am thờ chúng tôi tính theo giá sản xuất tại xưởng rẻ nhất để quý vị tham khảo.

Bia mộ đá xanh rêu
Bia mộ đá xanh rêu

Tư vấn khắc bia mộ và am thờ đá chuẩn đẹp theo phong thủy.

Chọn khắc bia mộ am thờ đá theo chất liệu.

Chọn chất liệu đá chế tác lăng thờ như thế nào cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Chọn được loại đá tốt phù hợp giúp quyết định độ bền, tính thẩm mỹ và kinh phí cần xây dựng.

Hiện nay lăng thờ chung được chế tác từ nhiều nguồn nguyên liệu đá khác nhau như đá trắng, đá vàng, đá xanh. Nhưng đá xanh tự nhiên vẫn là nguồn nguyên liệu được sử dụng nhiều nhất.

Đá xanh về cơ bản có độ rắn chắc cao, màu sắc đẹp, dễ gia công  và điêu khắc các hoa văn tinh tế. Và điều đặc biệt các sản phẩm long đình đá chế tác từ đá xanh có độ bền cao, mẫu mã đẹp , giá thành lại hợp lý.

Khắc bia mộ đá granite tự nhiên, kích thước 20x25. Giá 200k, liên hệ: 0987.135.472
Khắc bia mộ đá granite tự nhiên, kích thước 20×25. Giá 200k, liên hệ: 0987.135.472

Báo giá bia mộ: 0961257170
Báo giá bia mộ: 0961257170

Bia liệt sỹ
Bia liệt sỹ
Bia liệt sỹ
Bia liệt sỹ
Bia liệt sỹ
Bia liệt sỹ
Bia công đức
Bia công đức
Bia công đức
Bia công đức

Bia mộ năng lượng đá tự nhiên được người xưa coi trọng bậc nhất trong thuyết phong thủy, với quy cách 20x40 x 2.5, 3.0cm

Chọn lăng thờ đá theo kích thước

Kích thước lăng mộ cũng là một yếu tố quan trọng quyết định sự hưng vượng của con cháu. Đối với các khu lăng mộ có diện tích nhỏ thì nên chọn mẫu long đình có kích thước nhỏ gọn với các số đo chuẩn phong thủy.

Đối với các khu lăng mộ có diện tích xây dựng lớn thì chọn lăng thờ có kích thước lớn để cân đối hài hòa và tạo được sinh khí giúp cho con cháu làm ăn phát đạt.

Lăng thờ đá
Lăng thờ đá

Chọn lăng thờ đá theo kinh phí của từng gia đình

Tùy theo điều kiện kinh tế của mỗi gia đình mà chọn cho khu nghĩa trang gia đình mẫu lăg thờ có giá thành hợp lý. Tuy nhiên không nên chọn các mẫu lăng thờ đá – long đình đá có giá thành quá rẻ không đảm bảo chất lượng,ảnh hưởng tới yếu tố phong thủy không tốt cho con cháu trong gia đinh. Bởi vì không có sản phẩm nào giá rẻ mà có chất lượng tốt.

Báo giá mộ đá hà nội
Báo giá mộ đá hà nội

Chọn lăng thờ đá theo đơn vị chế tác

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn lăng thờ chung như thế nào để đảm bảo đuọc tính thẩm mỹ, lại có chất lượng tốt, giá thành hợp lý, kích thước chuẩn phong thủy thì hãy liên hệ ngay với đơn vị chế tác Đá mỹ nghệ Khánh Linh để được hỗ trợ tư vấn, thiết kế và báo giá cụ thể.

Hoặc bạn có thể tìm đơn vị có kinh nghiệm trong ngành chế tác đá của chúng tôi để nhờ tư vấn cụ thể.

Đơn vị thiết kế và cung cấp các mẫu lăng thờ đá chuẩn đẹp giá thành hợp lý nhất hiện nay.

Khắc bia mộ hà nội với kinh nghiệm chế tác đá lâu năm, cùng với kinh nghiệm thi công, lắp đặt các mẫu lăng thờ đá -Long đình đá đẹp tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc được rất nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ.

Cơ sở của chúng tôi có đội ngũ thợ lành nghề  được đào tạo và thừa hưởng kinh nghiệm chế tác đá của cha ông để lại.Cộng với đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ trong quá trình chế tác.

Nguyên liệu đá được chúng tôi tuyển chọn và kiểm tra chất lượng rất khắt khe trước khi đưa vào gia công sản phẩm.

Khắc mộ đá hà nội
Khắc mộ đá hà nội

Khắc bia mộ đảm bảo thời gian giao hàng.

Chúng tôi xin cam kết đem lại những sản phẩm đúng với giá trị mà khách hàng phải bỏ ra. Ngoài lăng thờ đá chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác như : cuốn thư đá, cổng đá,lan can đá,mộ đá,linh vật đá,lư hương đá,bàn thờ thiên bằng đá,kiến trúc đình chùa,nhà thờ họ,đồ thờ đá các loại  ……

Để được báo giá chính xác nhất cho từng mẫu sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ

Địa chỉ: 131 Nguyễn xiển, quận thanh xuân, hà nội.

Nhà xưởng: Ngõ 36 tả thanh oai, thanh trì, hà nội.

ĐT: 0987.135.472

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Lăng thờ đá
Lăng thờ đá

 

 

 

 

Bình luận

Tel/Zalo/Viber: 038.222.8481
Chat Facebook
Tel/Zalo/Viber
038.222.8481
ĐẶT HÀNG NHANH