100 mẫu khung mộ đẹp tại khắc bia đá mỹ nghệ hà nội

mẫu mộ đá đẹp

100 mẫu khung mộ đẹp tại khắc bia đá mỹ nghệ hà nội, bao gồm các mẫu mộ đá như sau:

Mẫu mộ đá tam sơn (mộ hậu bành).

Mộ đá một mái, mộ đá hai mái, mộ đá ba mái.

Mẫu mộ tròn, mộ đá granite, lăng thờ đá vân vân…

Mẫu khung mộ đá là gì?

Khung mộ đá là chỉ số đo kích thước cho ngôi mộ gồm chiều rộng, chiều sâu và chiều cao. Tùy theo vùng miền mà có cách gọi khác nhau. Khung mộ đá giúp ta hiểu được về kích cỡ lớn nhỏ của một ngôi mộ. Từ đó mà chọn lỗ ban phong thủy, hoặc đặt số lượng mộ trên một diện tích đất cho phù hợp.

Khung là đại diện cơ bản cho một ngôi mộ, trong đó có cấu tạo của các tấm đá lắp ráp vào nhau. Từ đó nghệ nhân phát triển tạo dáng cho ngôi mộ, kết hợp điêu khắc chạm trổ hoa văn.

Khung mộ phần bệ dưới được liên kết bởi các tấm bưng, sau đó lên cao là trụ cột 4 góc và mái ngôi mộ.

Mẫu mộ đá
Mẫu mộ đá

100 mẫu khung mộ được chế tác toàn bộ bằng đá tự nhiên.

Khung mộ đá là khu vực linh thiêng, là nét đặc trưng trong tín ngưỡng tâm linh của các gia đình Việt Nam. Nó là sợi dây liên kết tâm linh giữa dương gian và âm phần.

Xây dựng khung mộ bằng đá khối là cách mà con cháu thể hiện lòng thành, tâm hiếu nghĩa cũng như sự biết ơn đối với những tổ tiên, ông bà. Ngoài ra, lăng mộ đá còn mang ý nghĩa về phong thủy khi có tác dụng trấn long mạch phong thủy.

Chính vì những lý do trên nên lăng mộ đá đẹp luôn được thiết kế vô cùng cẩn thận, chu đáo để lăng mộ đẹp, trang nghiêm và tôn kính nhất. Việc làm lăng mộ phải chỉnh chu, đáp ứng đầy đủ các yếu tố phong thủy và còn phải đẹp, sang trọng nhất có thể. Vì khung mộ đá có những ảnh hưởng mạnh mẽ đến vận mệnh và sự phát triển của cả dòng tộc về sau. Vì vậy lựa chọn một lăng mộ đá phù hợp phong thuỷ không những giúp người đã khuất được yên nghỉ mà con cháu trông nhà cũng được hưởng phúc ngày sau.

mộ đá hà nội hai mái
mộ đá hà nội hai mái

100 mẫu khung mộ được chế tác bằng các dòng đá tự nhiên.

Mỗi loại đá lại có những ưu nhược điểm khác nhau, tùy thuộc ý thích và khả năng tài chính của khách hàng. Hiện nay có hai loại đá chính làm khung mộ đó là đá grainte (đá hoa cương) và đá cẩm thạch (đá mềm). Đá hoa cương về cơ bản là bóng đẹp, bền chắc nhưng khối lượng nặng và giá thành cao hơn đá khác. Đá cẩm thạch có giá thành hạ, có thể làm các chi tiết uốn lượn, hoa văn tinh xảo. Trên thị trường hiện nay các loại đá sau có thể làm khung mộ, có thể chịu được nắng mưa và không bị bạc mầu, nứt nẻ.

Mộ đá hai mái
Mộ đá hai mái

7 lưu ý khi làm 100 mẫu khung mộ đá tự nhiên nên biết.

– Trước khi xây khung mộ đá, gia đình phải tìm hiểu kĩ vị trí khu đất, tránh những điều kiêng kỵ khi xây mộ.

– Khi xây khu khung mộ đá phải chú ý đến ngày giờ xây lăng mộ, tránh phạm phải các tháng, ngày, giờ hắc đạo, ngày nguyệt kỵ, ngày nguyệt tận, tam nương. Bởi việc xây lăng mộ không những ảnh hưởng tới người đã khuất mà còn ảnh hưởng tới người ở lại.

– Người trần xây nhà cũng cần xem hướng nhà hợp gia chủ, khi mất đi việc xây dựng mộ cũng cần phải chọn lựa hướng mộ hợp phong thủy. Hướng xây lăng mộ là một phần rất quan trọng và hướng xấu cũng là điều kiêng kỵ khi xây mộ mà không nên bỏ qua mà phải tìm hiểu thật kỹ trước khi xây.

– Ở những vị trí muốn xây mộ hãy để ý đến ánh sáng mặt trời, vì mộ thuộc cực âm, rất cần nguồn năng lượng chiếu tới, cho nên hãy chọn những vùng đất có ánh sáng mặt trời chiếu đến ít nhất từ sáng sớm đến 1h chiều. Tuyệt đối tránh những khu vực quá thiếu ánh sáng, ánh mặt trời không thể chiếu tới sẽ làm ngôi mộ trở nên u ám, sầu đau.

Chọn kích thước cho 100 mẫu khung mộ.

– Lựa chọn kích thước xây dựng khung mộ để đặt huyệt mộ, tránh phạm phải điều kiêng kỵ khi xây mộ theo phong thủy. Nên sử dụng thước Lỗ Ban phong thủy loại chuyên dùng cho âm trạch để chọn kích thước đặt mộ hoặc xây mộ.

– Việc quy hoạch trong xây mộ là điều rất cần thiết. Lối ra vào của mộ phần nên hướng về phía Nam, Đông Nam và Tây Nam, nói chung nên hướng nhiều về phía Nam.

– Lựa chọn chất liệu đá làm lăng mộ tốt phù hợp điều kiện kinh tế của gia đình. Những loại đá có màu sắc khác nhau, đều mang một vẻ đẹp phong phú khác nhau. Mỗi màu toát lên những ý nghĩ như: sự hài hòa, phong thái cổ kính, … cùng với chất lượng và mức giá ổn định.

Mẫu thiết kế 100 khung mộ đá đẹp.

Thiết kế lăng mộ đá đòi hỏi là người phải am hiểu về phong thủy, phong tục văn hóa và kiến thức về xây dựng để vừa đảm bảo chuẩn phong thủy nhưng cũng đáp ứng được yêu cầu về kết cấu và thẩm mỹ cảnh quan. Trong thiết kế, chia ra làm hai loại bản vẽ đó là bản vẽ chi tiết kỹ thuật và bản vẽ phối cảnh 3D. Bản vẽ kỹ thuật sẽ chỉ ra chi tiết kích thước từng chi tiết nhỏ trong khi đó bản vẽ 3D giúp cho khách hàng có cái nhìn tổng thể về phân chia công năng và chức năng từng hạng mục trong tổng thế lăng mộ.

mẫu mộ đá đẹp
mẫu mộ đá đẹp

Kích thước mẫu khung mộ đá hình chữ nhật.

Một vài kích thước mộ đá xanh Thanh Hóa dạng mộ đơn chúng tôi thường thiết kế cho khách hàng của mình :
– Kích thước loại nhỏ : 69 cm x107 cm (rộng 69 cm, dài 107 cm).
– Kích thước loại vừa : 81 cm x127 cm (rộng 81 cm,, dài 127 cm).
– Kích thước loại trung : 107 cm x 167 cm (rộng 107 cm,, dài 167 cm) hoặc 89 cm x 147 cm.
– Kích thước loại mộ lớn không bốc : 117 cm x 232 cm (rộng 117 cm,, dài 127 cm).

Mộ đá ba mái
Mộ đá ba mái

Kích thước khung mộ tròn, kích thước lăng mộ tròn.

Kích thước mộ đá tròn: Mộ tròn còn thể làm giật nhiều cấp (3 cấp, 5 cấp, 7 cấp … ) và kích thước quan trọng đó là đường kính phủ bì của ngôi mộ.Đường kính mộ tròn nên làm là : 81 cm, 107 cm, 117 cm, 127 cm, 167 cm. Các ngôi mộ tròn lớn đã tồn tại từ lâu đời thì có thể làm lớn hơn như 232 cm, 303 cm, 330 cm, 390 cm …

Kích thước khung mộ đôi, lăng mộ đôi, chụp mộ đôi.

Kích thước mộ đá đôi, kích thước lăng mộ đôi, kích thước chụp mộ đôi, kích thước mả đá đôi

– Mộ đôi, chụp mộ đôi, mồ mả đôi, lăng mộ đôi dùng cho hai hoặc nhiều người, để có kích thước mộ đôi, chụp mộ đôi, mồ mả đôi, lăng mộ đôi cân đối thì chiều mặt tiền thường lớn hơn hoặc bằng chiều sâu. Ví dụ một số kích thước mộ đôi, chụp mộ đôi, mồ mả đôi, lăng mộ đôi theo thước Lỗ Ban phong thủy như: 147×147(cm), 167×127(cm), 167×167 (cm), 167×176(cm), 197×167 (cm), 217 x197(cm), 235×275(cm)…

Bia am thờ họ Nguyễn
Bia am thờ họ Nguyễn

100 mẫu khung mộ, kích thước xây khu lăng mộ, nghĩa trang gia đình.

Kích thước lăng mộ đá, khu khung mộ đá, nghĩa trang gia đình đều dựa trên phong thủy kích thước lỗ ban 38,8 (cm)

·        Kích thước khung đơn, am thờ đơn là: 81×127(cm), 89×133(cm), 89×147(cm), 89×133(cm), 107×167(cm), 127×174(cm), 167×167(cm), 167×197(cm), 172×197(cm), 147×197(cm)…

·        Kích thước lăng cánh, am thờ cánh: 275(cm), 281(cm), 300(cm), 320(cm), 342(cm), 367(cm)…

Mộ đá ba mái
Mộ đá ba mái

Chiều cao mộ đá, khung mộ đá thông dụng.

–  Loại mộ không mái : Cao khoảng 69 cm đến mặt mộ.
– Loại mộ một mái : Cao khoảng 69 cm đến mặt mộ, tổng thể ngôi mộ cao khoảng 180 cm.
– Loại mộ hai mái : Cao khoảng 81 cm đến mặt mộ, cao tổng khoảng 217 cm.
– Loại mộ ba mái : Cao khoảng 81 cm đến mặt mộ, tổng cao khoảng 255 cm.
– Kích thước chiều cao lăng thờ đá hai mái : tổng cao khoảng 295 cm.
– Kích thước chiều cao lăng thờ đá ba mái : tổng cao khoảng 330 cm.

Mộ đá tam sơn
Mộ đá tam sơn

Đối với tất cả các loại mộ thì chiều cao từ dưới cùng lên đến chỗ thắp hương nên làm vừa phải, vừa với tầm với của mọi người khi đứng thắp hương.Thông thường chúng tôi hay làm là 69 cm hoặc 81 cm là vừa phải.

Tất nhiên kích thước mộ, lăng mộ còn phụ thuộc vào diện tích đất của từng gia đình. Có những gia đình có diện tích nhỏ nhưng muốn làm nhiều ngôi mộ thì phải chọn loại bé.Hoặc có khi xây mộ mới cho con cháu thì chiều cao không được phép vượt quá chiều cao của ông cha đã làm từ trước … Có những nơi có địa hình phức tạp, khó vận chuyển lắp đặt mộ, lăng mộ đá thì cũng nên thiết kế loại mộ nhỏ và vừa.

100 khung mộ đá nguyên khối tại hà nội.

Hiện khắc bia dá mỹ nghệ hà nội đang là một trong những đơn vị chuyên làm mộ đá khối và các hạng mục tâm linh khác theo yêu cầu của khách hàng.

Đáp ứng và lắp đặt trên toàn địa bàn hà nội với chất lượng tốt nhất. Khắc bia đá mỹ nghệ hà nội  trở thành đơn vị uy tín hàng đầu thị trường cung cấp mộ đá.

100 khung mộ đá  với giá cả phù hợp với nhu cầu.

Khắc bia dá mỹ nghệ hà nội cam kết sản xuất và chế tác các công trình kiến trúc chất lượng được làm hoàn toàn bằng 100% đá nguyên khối tự nhiên. Chi phí xây dựng hợp lý, phải chăng và tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Tư vấn miễn phí và thiết kế khung mộ theo yêu cầu
Bình bia mộ chúng tôi sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, nghệ nhân có tay nghề cao sản xuất ra những sản phẩm mỹ nghệ chất lượng đúng theo yêu cầu khách hàng. Ngoài ra, xưởng đá còn nhận tư vấn miễn phí về : kích thước, mẫu mã, chất liệu xây dựng cho những hạng mục được đặt trong khuôn viên mộ chung của gia đình.

Báo giá mộ đá hà nội
Báo giá mộ đá hà nội

Nghệ nhân tay nghề cao.

Đội ngũ cán bộ, công nhân chế tác của công ty chúng tôi có nguồn gốc xuất thân từ làng đá Ninh Vân với lịch sử hình thành hơn 400 năm. Bằng tài hoa và trí óc sáng tạo thì những người nghệ nhân đã điêu khắc nên được sản phẩm nghệ thuật có giá trị phong thủy cao.

Thi công nhanh chóng.

Thời gian thi công sẽ phụ thuộc vào số lượng đơn hàng và nhu cầu hiện tại của khách hàng. Nếu bạn đang có ý định, mong muốn xây dựng công trình ngay thì thời gian sẽ chốt hợp đồng khoảng từ 7 đến 15 ngày sau khi được tư vấn.

Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt mọi nơi.

Ngoài những ưu điểm nổi bật ở trên thì khắc bia dá mỹ nghệ hà nội nhận hỗ trợ vận chuyển. Lắp đặt mọi nơi bằng các thiết bị chuyên dụng và hiện đại. Điều này đảm bảo sản phẩm sẽ không bị va đập, trầy xước trước khi giao đến tay khách hàng.

Trong những năm gần đây, mộ đá khối trở thành hạng mục được rất nhiều khách hàng lựa chọn để xây “nhà” cho ông bà tổ tiên và những người đã khuất. Trên đây là những thông tin được khắc bia dá mỹ nghệ hà nội cung cấp đầy đủ, chi tiết về mộ đá. Quý khách có thể tham khảo và cân nhắc chọn lựa cho khung mộ đá của gia đình.

Báo giá mộ đá hà nội
Báo giá mộ đá hà nội

Khắc bia mộ đá chất lượng, giá rẻ nhất trên toàn thị trường.

Chất lượng sản phẩm

Vật liệu tốt nhất: Phôi đá granite tự nhiên, nhập khẩu, có màu đen nguyên thủy, bóng, đẹp, không phai màu theo thời gian.

Ảnh men sứ nung 1200 độ c, cho ảnh trung thực, bền vĩnh cửu.

Sơn bê tông 2k đặc chủng, bền màu, không bong chóc.

Nghệ nhân gia truyền, lành nghề, chuyên sâu, có tâm, có tầm, uy tín, chuyên nghiệp.

THỂ HIỆN TRÁCH NHIỆM CỦA MÌNH VỚI SẢN PHẨM, CHÚNG TÔI CAM KẾT:

Không đẹp không lấy tiền – Nhận hàng, kểm tra chất lượng rồi thanh toán – Bảo hành 30 năm – đóng gói, Khắc bia mộ trên đá bằng công nghệ khắc laser cực nét, chất lượng đảm bảo, độ bền lâu dài.

Báo giá bia mộ: 0961257170
Báo giá bia mộ: 0961257170

 

 

 

Bia mộ năng lượng đá tự nhiên được người xưa coi trọng bậc nhất trong thuyết phong thủy, với quy cách 20x40 x 2.5, 3.0cm
Bia mộ năng lượng đá tự nhiên được người xưa coi trọng bậc nhất trong thuyết phong thủy, với quy cách 20×40 x 2.5, 3.0cm

 

 

 

Báo giá bia mộ: 0961257170
Báo giá bia mộ: 0961257170

Khắc bia mộ đá chất lượng cao, giá rẻ.

Việc khắc bia mộ không phải là một công nghệ mới mẻ, nó đã xuất hiện từ rất lâu. Tuy nhiên, trên thị trường có nhiều người làm, nhưng chất lượng mỗi nơi lại một khác.

Bình bia mộ luôn là thương hiệu uy tín nhất từ trước tới nay. Chất lượng khắc bia mộ luôn ổn định, giá rẻ linh hoạt.

Khắc bia mộ từ chữ đến  hoa văn siêu sắc nét, chi tiết chân thực hơn trên các sản phẩm đá. Nhờ công nghệ lập trình tự động, các hoa văn này đều rất tinh tế, sắc sảo và tuyệt đối chính xác với tốc độ nhanh.

 

 

Báo giá bia mộ: 0961257170
Báo giá bia mộ: 0961257170

 

 

Báo giá bia mộ: 0961257170
Báo giá bia mộ: 0961257170

Báo giá bia mộ: 0961257170

 

Giá khắc bia mộ
Giá khắc bia mộ

Chuyên khắc bia mộ với dòng đá tốt nhất, không bạc màu khi để ngoài trời.

Bia mộ được khắc với những đường nét tinh tế và đầy nghệ thuật.

Bia mộ đá tốt nhất trên thị trường, độ bền lâu dài cùng năm tháng. Chất lượng bia mộ đá luôn có tính cạnh tranh cao. Từ cạnh tranh trong nước cho đến cạnh tranh với hàng nước ngoài. Do đó, nếu sản phẩm bia đá được trang trí thêm hoa văn hoạ tiết. Việc giữ vững vị thế trên thị trường là điều cần thiết.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ.

Địa chỉ: 131 Nguyễn Xiển, quận thanh xuân, hà nội.

ĐT: 0961257170.

Giá khắc bia mộ
Giá khắc bia mộ
Ảnh men hà nội
Ảnh men hà nội
Khắc bia đá đẹp
Khắc bia đá đẹp
Khắc bia đá đẹp
Khắc bia đá đẹp

 

Bình luận

Tel/Zalo/Viber: 038.222.8481
Chat Facebook
Tel/Zalo/Viber
038.222.8481
ĐẶT HÀNG NHANH