Mộ bia đá mỹ nghệ Thanh hóa, Ninh bình giao dịch tại hà nội.

Khắc bia mộ và lăng thờ đá tại hà nội

Mộ bia đá mỹ nghệ được điêu khắc đẹp tại hà nội, được chế tác từ nguồn phôi đá tự nhiên tốt nhất. Các đơn hàng nhỏ được thực hiện ngay tại xưởng hà nội như: Mộ đá khối, bia đá khối, bia mộ granite các loại. Đối với các đơn hàng lớn hơn sẽ được thực hiện tại bãi sản xuất tại Thanh hóa, ninh bình rồi được vận chuyển tới hà nội lắp đặt. Ví dụ như lăng mộ cỡ lớn, khu khuôn viên lăng mộ, trụ cổng lăng mộ vân vân…

Mộ bia đá mỹ nghệ kích thước nhỏ.

Đây là dòng bia mộ phong thủy bằng đá tự nhiên với kích thước 20x40x2.5. Loại hình bia mộ này là nền để mộc nguyên bản của đá, vân tự nhiên, chỉ sơn màu chữ. Kích thước cố định 20×40 với độ dày 2,5cm đến 3cm, bia đặt dựng hay ngang tùy theo quy cách thiết kế của ngôi mộ.

Thuật phong thủy trung hoa rất coi trọng quy cách này và cho rằng mang nhiều điều lành cho gia chủ và an yên người đã khuất. Ngoài ra còn đặt đôi tượng kỳ lân quay đầu bằng đá trắng cho khu mộ, kì lân có nhiệm vụ trấn giữ trông coi mộ phần. Văn hóa đặt bia mộ và kì lân đang được lan tỏa mạnh mẽ và ứng dụng nhiều tại miền bắc Việt Nam.

Mộ bia đá mỹ nghệ Thanh Hóa.

Đá mỹ nghệ thanh hóa là di sản đặc sắc nổi tiếng của vùng miền, nơi đây sản sinh ra rất nhiều các tác phẩm nghệ thuật của các nghệ nhân làng đá. Ngoài ra làng nghề còn chế tác mộ bia, lăng thờ cung cấp lắp đặt cho toàn thị trường cả nước. Điêu khắc đá làm khuôn viên  lăng mộ, cột trụ đình đền, nhà thờ và nhiều công trình khác….

Ưu điểm của đá mỹ nghệ thanh hóa.

Đây là loại đá có ưu điểm vượt trội hơn so với các loại đá tự nhiên khác bởi khả năng chống mài mòn tốt, tính ứng dụng rộng rãi có thể ốp nền nhà, ốp tường, ốp nhà vệ sinh đến lát vỉa hè, bể bơi… Đặc biệt là được sử dụng rất phổ biến trong việc làm lăng mộ.

Các loại đá xanh phân bố chủ yếu ở các tỉnh phía bắc đặc biệt là ở Thanh Hóa và Ninh Bình. Đá xanh ở được khai thác ở các vung núi đá Ninh Bình, Thanh Hóa có độ cứng và độ bền cao, đá có độ ma sát cao nên không bị trơn, trượt. Màu đá đồng đều kèm theo đó là độ dẻo và độ rắn nhất định nên rất dễ dàng chế tác, đặc biệt là chế tác những đường nét hoa văn và các tượng đá uốn lượn. Có thể nói đá xanh là loại đá rất phù hợp với các thiết kế ứng dụng ngoài trời.

Đá xẻ tự nhiên Thanh Hóa đã góp phần rất lớn vào việc thay đổi diện mạo, bộ mặt của quê hương trong quy hoạch cũng như phát triển đô thị. Đá có nhiều dòng khác nhau, phù hợp với các ứng dụng trong cũng như ngoài trời. Và như bạn đã biết đấy những gì thuộc về tự nhiên thì luôn thân thiện và bền màu.

Mộ đá mỹ nghệ xanh đen thanh hóa.

Mộ đá xanh đen đang nổi trên thị trường tâm linh hiện nay. Trong nội dung bài viết này, mời bạn đọc cùng binhbiamo.com tìm hiểu những ưu điểm tuyệt vời của thiết kế mộ đá xanh đen đồng thời cập nhật báo giá lăng mộ đá xanh đen mới nhất.

Mộ đá xanh đen là gì?

Mộ đá xanh đen là loại lăng mộ bằng đá, các đồ vật bên trong được chạm khắc từ chất liệu đá xanh đen cao cấp được lấy từ các mỏ đá Ninh Bình hoặc Thanh Hóa.

Đá xanh có nguồn gốc tự nhiên, cụ thể là ở các núi đá lâu năm của Ninh Bình, Thanh Hóa. Được sử dụng và ứng dụng trong các đồ vật bằng đá nghệ thuật rất phổ biến hiện nay. Đặc tính của đá xanh đen tự nhiên là cứng, chịu mài mòn tốt nên được sử dụng khá nhiều.

Màu sắc của đá xanh đen khá đẹp và có nét đặc trưng riêng, các hoa văn hay thớ đá mịn, chắc nên dễ dàng gia công, chạm khắc tạo nên những hoa văn tinh xảo, sắc nét. Vì vậy, đá xanh đen cũng là chất liệu được sử dụng rộng rãi trong các loại đá nghệ thuật, lăng mộ đá.

Ý nghĩa của mộ đá xanh đen .

Mộ xanh đen không chỉ là sản phẩm mang nét đẹp văn hóa tâm linh, tín ngưỡng truyền thống và đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc Việt Nam. Nhưng làm như vậy cũng thể hiện lòng biết ơn, sự biết ơn của con cháu đối với ông, bà, cố, chắt.

Đồng thời cũng là nơi thờ cúng tâm linh giúp con cháu trong gia đình có thể quây quần, gặp lại nhau mỗi khi tảo mộ người đã khuất.

Ngoài ra, lăng mộ đá xanh còn mang ý nghĩa Phong Thủy, cầu chúc sức khỏe, hạnh phúc và may mắn đến với gia đình và con cháu. Do đó, các yếu tố phong thủy và kích thước chuẩn Lỗ Ban cũng phải được đảm bảo liên quan đến việc xây dựng.

Ưu điểm của mộ đá xanh đen

Có một số ưu điểm nổi bật khiến mộ đá xanh đen trở thành lựa chọn hàng đầu của các gia đình như sau:

Độ bền của lăng mộ xanh đen
Độ bền đến từ việc đá tự nhiên có độ bền và độ cứng rất cao. Các sản phẩm mộ đá, lăng mộ làm bằng đá xanh đen nguyên khối có độ bền cực cao và hạn chế tối đa các tác động từ bên ngoài như va đập, mưa gió.

Nên nó rất thích hợp cho các công trình tâm linh, công trình ngoài trời. Sản phẩm trường tồn theo thời gian, nhất là dưới nắng mưa trở nên cổ kính và bền đẹp. Thật vậy, nó là một trong những vật liệu phổ biến nhất được sử dụng trong các công trình kiên cố như lăng mộ của tổ tiên.

Tính thẩm mỹ

So với những khu mộ đá hoa cương, nghĩa trang xây bằng đá trắng hay gạch bê tông,… thì nghĩa trang đá xanh đen vẫn mang một vẻ đẹp tinh tế và khác biệt. Đúng như tên gọi, đá xanh đen là màu xanh đậm tạo chiều sâu trong viên đá.

Nhờ sự đơn giản trong màu sắc của đá mà chất liệu đá này mang đến sự gần gũi với thiên nhiên, cổ kính và đáng tin cậy.

Bề mặt đá dễ chạm khắc hoa văn, các họa tiết được khắc trên bề mặt đá xanh đen có độ nổi nhất định kết hợp với màu sắc tự nhiên càng tôn lên vẻ đẹp của họa tiết. Độ cứng của đá xanh đen cho phép người thợ có thể xử lý, gia công những họa tiết phức tạp nhất mà không lo đá bị gãy.

Hoa văn thường được sử dụng trong lăng mộ đá xanh đen là hình rồng, phượng, hoa sen, tứ bình, sao hay các hoa văn thiên nhiên, chi tiết,… Với sự khéo léo và tài hoa của đôi bàn tay nghệ nhân đã tạo nên những sản phẩm tuyệt vời. chất lượng và tính thẩm mỹ cao.

Có nên xây lăng mộ bằng đá xanh đen?

Do độ bền, tính thẩm mỹ và một số điểm đặc biệt khác của lăng mộ đá xanh đen, bạn đọc cũng đã hiểu phần nào về đá xanh đen nên phải giải đáp thắc mắc này.

Một đặc thù nữa là giá lăng mộ đá xanh đen có cao hơn bình thường nhưng không cao hơn nhiều nên rất nhiều gia đình trên cả nước sử dụng đá xanh đen để xây dựng lăng mộ đá cho gia đình, ông bà, tổ tiên.

Hoa văn trên mộ đá xanh đen.

Mỗi họa tiết hoa văn trên mộ đá đều có ý nghĩa khác nhau. Và đây là một số họa tiết thường xuất hiện:

Họa tiết rồng phượng trên mộ xanh đen.

Trong đời sống văn hóa tâm linh của người Việt, rồng, phượng là một trong tứ linh (Long, Li, Quy, Phượng) mang những biểu tượng quan trọng, có ý nghĩa đặc biệt, mang lại sự thành công và hạnh phúc cho con người.

Hai bên lăng mộ đá xanh đen là những hình rồng, phượng được chạm khắc tinh xảo, không chỉ thể hiện ước nguyện của gia chủ dành cho người đã khuất mà còn thể hiện mối liên hệ với thế giới tâm linh.

Ở các khu lăng mộ đá hình ảnh con rồng thường được chạm khắc trên khối trụ tròn đỡ lấy phần mái. Ngày nay, hình tượng con rồng cũng được chạm khắc theo hình vuông. cột để chống đỡ mái mộ.

Rồng quấn quanh trụ và hướng bay lên trời tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực, sức mạnh vô biên, phượng bay tượng trưng cho sự thanh tao, sự bất tử của người đã khuất trong lòng con cháu là hình ảnh của các mẫu lăng mộ đá của con rồng, Phương cũng muốn đuổi theo những gì tốt nhất của con chết.

Hoa Văn Hoa Sen – Quốc Hoa của Việt Nam .

Hoa Sen tượng trưng cho những điều cao quý không còn dính mắc thế gian và những đức tính tốt đẹp nhất của con người. đối với người đã khuất là ước vọng về một cuộc sống mới không bon chen, không ồn ào nữa.

Mẫu tứ quý cúc – trúc – mai – hoa văn lăng mộ đá đẹp.

Đây là 4 loại cây được coi là cây quý hàng năm và là biểu tượng của 4 mùa nên được lựa chọn để thiết kế lăng mộ đá. Vào mỗi mùa, mỗi loại gỗ đều mang phẩm chất tốt đẹp và cũng là linh hồn của người Việt.

Tùng là loài cây mùa đông tượng trưng cho tinh thần quyết tâm, sức mạnh và lòng dũng cảm của những con người bất trị. Hoa cúc là cây mùa thu tượng trưng cho sự trường thọ và phúc lộc dồi dào cho con cháu. Ngoài ra, hoa cúc còn mang nhiều ý nghĩa trong phong thủy, mang lại nhiều điều tốt lành cho gia chủ.

Tre là loài cây mùa hạ tượng trưng cho bản tính cứng cỏi, ngoan cường và dũng cảm đương đầu với mọi thử thách, chông gai của cuộc đời. Nó xây dựng lòng dũng cảm trong con người.

Cây mai (cây đào ở dưới) là cây của mùa xuân, hoa mai là loài hoa thanh khiết thường xuất hiện vào mùa xuân, biểu thị cho sức sống và năng lượng mới, cũng là sự khởi đầu mới tươi đẹp. Mục đích là mang lại những điều tốt đẹp nhất vĩnh cửu cho ông bà, tổ tiên.

Lưu ý khi chọn mộ đá xanh rêu.

Nắm vững những lưu ý sau đây để bạn không mắc phải sai lầm khi chọn mộ đá nhé:

Chất liệu đá .

Chất liệu làm đá phải được lựa chọn kỹ càng. Không phải loại đá nào cũng có thể dùng làm bia mộ. Chất liệu đá được sử dụng trong sản xuất mộ đá phải là loại đá có độ cứng, độ bền, khả năng chống nước và độ bền màu cao, chịu được sự thay đổi của thời tiết, mưa gió trong một thời gian rất dài.

Các mẫu đá có thể được nhấn mạnh khi làm bia mộ. Đá phải được khai thác bằng tay để có độ bền cao. 3 loại đá thường được dùng để làm bia mộ là đá xanh, đá trắng và đá hoa cương. Loại đá được sử dụng phổ biến nhất là đá xanh.

Kích thước mộ đá .

Mộ phải được thiết kế cân đối, hài hòa, đảm bảo tính thẩm mỹ và cân đối với không gian xung quanh của các khu mộ khác (nếu có). Các thông số của bia mộ rất quan trọng.

Về tâm linh, các con số đều có ý nghĩa riêng. Nếu số đẹp hợp phong thủy sẽ mang lại may mắn, tài lộc và may mắn cho con cháu, nếu số không tốt sẽ mang đến những điều không tốt. Chọn đúng số sẽ tốt cho cả người đã mất và người kế vị.

Kích thước lăng mộ đá theo phong thủy (tức là theo số đỏ của thước Lỗ Ban) là: mộ 69 x 107 cm; mộ 81 x 127 cm; mộ 87 x 147 cm; mộ 89 x 174 cm; mộ 107 x 147 cm; mộ 107 x 167 cm; Mộ 107 x 173 cm ; mộ 107 x 195 cm.

Mẫu mộ đá

Mộ đá phải được thiết kế cẩn thận với hoa văn tinh tế, sắc nét và gọn gàng. Các loại mộ đá hiện nay bao gồm: mộ tròn mái, mộ tam thất không mái, mộ đá một mái, mộ đá đôi rồng phượng, mộ đá lục giác bát giác 8 cạnh…

Kích thước càng lớn, càng nhiều hoa văn thì càng cao. giá cả. Nắp mộ, hòm mộ, đế mộ phải làm chắc chắn, không có khe hở, đảm bảo an toàn khi nằm lâu ngày bên ngoài.

Kỹ năng làm bia mộ đá.

Thợ làm bia mộ phải thực sự là người tâm huyết, cẩn thận, kỹ lưỡng trong từng chi tiết, con mắt thẩm mỹ và kinh nghiệm dày dặn thì mới có thể làm ra được những tấm bia mộ đẹp và tinh tế.

Giá thành sản phẩm .

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mộ đá đẹp. Tùy thuộc vào kích thước của mộ, chất liệu của đá và hoa văn của đá mà giá của các loại bia mộ khác nhau. Chọn mộ theo hoàn cảnh kinh tế của mỗi gia đình.

Lưu ý: đừng ham rẻ mà chọn những mẫu bia mộ kém chất lượng, vì công trình lăng mộ là trường tồn, không phải chuyện vài ba năm.

Điều đại kỵ khi chôn mộ đá xanh đen.

Không chôn mộ gần nơi nước đọng. Điều này có nghĩa là huyết mạch không thông suốt, Khí bị ngưng trệ, con cái dễ mắc các bệnh về thận và xương.
Khi đào phải tránh xa những cây lớn. Bởi vì những cây này mọc rễ trong xương. Theo quan niệm dân gian, nếu rễ cây đâm vào một phần xương trong mộ thì con cháu sẽ bị đau ở phần xương đó.
Mồ mả cũng không nên chôn trong đất lẫn nhiều rác rưởi, xương thú. Không nên an táng mộ ở những nơi công cộng ồn ào như khu vui chơi, bến xe, sân ga, khu công nghiệp nặng… vì khi đó âm khí sẽ quấy nhiễu và linh hồn người chết sẽ không thể yên nghỉ nơi vĩnh hằng.
Mộ đang kết khí, kết thủy, kết mối mà bốc mộ thì con cháu gặp nhiều xui xẻo. Đặc biệt là trong một ngôi mộ nhỏ, nên tránh đinh hoặc kim loại sắc nhọn, và đất bao phủ ngôi mộ nên được loại bỏ khỏi tất cả các mảnh kim loại.
Theo quan điểm này, việc đóng một chiếc đinh sắt vào đầu mộ là một điều đại kỵ đối với ngôi mộ.
Nếu dùng dao, đinh, ống sắt nhọn để “bảo vệ” mồ mả, thì mỗi sáng thức dậy, mở cửa ra là thấy ngay trước mặt mình một thanh sắt hay một cành cây nhọn.
Việc đóng đinh “phòng thủ”, đóng cọc sắt vào đầu mộ thực chất là làm xáo trộn sự bình yên của người đã khuất, gây phản cảm và từ đó tạo tâm lý bất an cho người sống.

Đá mỹ nghệ ninh bình tại hà nội.

Đá mỹ nghệ ninh bình được kế thừa nghề truyền thống tại làng nghề đá mỹ nghệ truyền thống Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình. Chúng tôi chuyên thiết kế, sản xuất và lắp đặt các sản phẩm đá tâm linh như: lăng mộ đá, lăng mộ đá, cổng đá, cột đá, rồng đá,… và tất cả các sản phẩm, công trình đá.

Công ty có đội ngũ công nhân được đào tạo bài bản, trình độ cao, làm việc lâu dài.​​​​​​​ A Cam kết luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã chuẩn với giá ưu đãi nhất, bảo hành tiến độ lắp đặt hoặc bàn giao theo đúng tiến độ đã ký kết, đáp ứng yêu cầu và nhu cầu đa dạng của khách hàng. .

Mỗi thành viên trong phòng đều làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, luôn đặt tâm huyết vào từng sản phẩm, làm việc nghiêm túc, cẩn thận để tạo ra những sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Ngoài ra, chúng tôi không ngừng cải tiến để cơ sở vật chất ngày càng tiên tiến hơn. Chúng tôi đã luôn nỗ lực hết mình cả về nhân lực, vật lực, nâng cao hình ảnh thương hiệu và niềm tin của khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp.

Quy trình mua mộ đá xanh đen tại khắc bia mộ hà nội.

Bước 1: Chọn mẫu thiết kế bia mộ

Quý khách chọn mẫu thiết kế bia mộ từ website của chúng tôi hoặc thiết kế hoặc sưu tầm mẫu mã bên ngoài gửi cho chúng tôi. BẠN GỌI TRỰC TIẾP tới số điện thoại trên website hoặc CHAT TRỰC TIẾP với chúng tôi qua chat trên website.

Bước 2: Lựa chọn kích thước lăng mộ

Các bên thống nhất về kích thước, chiều cao và chiều rộng của lăng mộ, kích thước của lăng mộ phải cân đối và phù hợp với mẫu mà khách hàng đã chọn.

Bước 3: Báo giá bia mộ

Báo giá bia mộ chúng tôi sẽ báo cho quý khách khi biết: vị trí lắp đặt ở tỉnh, huyện, xã, thôn nào, dễ lắp hay dễ lắp. nó khó đến mức nào?.
Nếu là mộ phần, chúng tôi sẽ báo giá toàn bộ công trình cho bạn.
Sau khi thương lượng và chào hàng. Khách hàng đồng ý rằng chúng tôi sẽ đến gặp bạn để lập bản đồ, đo kích thước chính xác và xem phong cảnh.
Bạn đặt cọc cho chúng tôi một số tiền nhỏ để chúng tôi lập bản vẽ sơ bộ tổng thể công trình theo cách hiểu của bạn (số tiền này sẽ được trả lại sau khi ký hợp đồng hoặc trừ vào tổng giá trị công trình sau khi thanh lý). của công ty). hợp đồng)

Bước 4: Ký kết hợp đồng

Sau khi đã thống nhất về mẫu mã, kích thước và giá cả lăng mộ, quý khách có thể đến xưởng sản xuất của chúng tôi tại Xã Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình để ký hợp đồng với chúng tôi hoặc có thể đến với bạn để ký kết hợp đồng khi chúng tôi đến và chúng tôi mang bản vẽ 3D Dự án hoàn chỉnh và bản vẽ đầy đủ kích thước chính xác cho khách hàng.

Bước 5: Sản xuất và lắp đặt bia mộ

Sau khi ký kết hợp đồng, đội ngũ thi công tiến hành sản xuất sản phẩm theo mẫu mã và kích thước mà khách hàng yêu cầu.
Thời gian sản xuất và lắp đặt mộ đá phụ thuộc vào số lượng và kích thước mộ đá mà khách hàng yêu cầu.

Bước 6: Kết thúc hợp đồng.

Sau khi lắp đặt xong, khách hàng duyệt và nghiệm thu sản phẩm được bảo hành. Bạn thanh toán số tiền cuối cùng được ghi trong hợp đồng và đồng thời tiếp tục hủy hợp đồng.

Phương thức liên hệ.

Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua lăng mộ đá vui lòng liên hệ theo địa chỉ.

131 Nguyễn xiển, thanh xuân, hà nội.

Nhà xưởng: ngõ 38 tả thanh oai, thanh trì, hà nội.

Trên đây là toàn bộ nội dung bài viết về mộ đá xanh đen mà chúng tôi muốn gửi tới quý vị và các bạn. Mong rằng qua bài viết này bạn đọc sẽ có thêm những kiến thức hữu ích. Theo dõi chúng tôi mỗi ngày để không bỏ lỡ những bài viết tiếp theo nhé.

Uy tín của chúng tôi là sự TRẢI NGHIỆM và ĐÁNH GIÁ của khách hàng.. Thương hiệu của chúng tôi uy tín và có thâm niên 15 năm trong lĩnh vực chế tác đá mỹ nghệ. Chúng tôi sở hữu những nghệ nhân có tay nghề hàng đầu làng đá mỹ nghệ truyền thống Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình.

Tự tin đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng của khách hàng trên toàn quốc. Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi. Chúng tôi luôn lắng nghe, tiếp thu, thay đổi để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

ĐT: 0961257170

 

Bình luận

Tel/Zalo/Viber: 038.222.8481
Chat Facebook
Tel/Zalo/Viber
038.222.8481
ĐẶT HÀNG NHANH