Bát hương đá xanh giá ưu đãi tại cửa hàng bia mộ

Bát hương đá xanh thanh hóa

Bát hương đá xanh giá ưu đãi  tại cửa hàng khắc bia mộ 131 Nguyễn xiển, quận thanh xuân, hà nội. Tại đây quý khách lựa chọn mẫu bát hương  và đơn giá theo nhu cầu của mình. Giá bát hương đá bán theo mãu và kích thước to nhỏ, bát đá cỡ to thì nhiều tiền, bát nhỏ thì ít tiền. Ngoài ra mẫu và vật liệu cũng ảnh hưởng tới giá thành. Quý khách có thể đến tận nơi lựa chọn hoặc nghe tư vấn từ số điện thoại: 0961.257170.

Bát hương đá xanh thanh hóa
Bát hương đá xanh thanh hóa

Kho bát hương đá xanh, đảm bảo với giá rẻ nhất để phục vụ khách hàng.

Tại cửa hàng là các mẫu đại diện, giao dịch mua bán nhanh gọn. Chúng tôi có kho hàng nằm trong ngõ vận chuyển bát hương đá ra cửa hàng rất nhanh chóng khi thiếu hàng. Vì thế mà giá của bát hương đá rất rẻ, sản phẩm không phải chịu giá phí cho việc thuê mặt bằng. Hơn nữa là dễ dàng cung cấp số lượng lớn cho các đơn hàng.

Bát hương đá được sản xuất từ chất liệu đá xanh nguyên khối.

Vật tư được khai thác từ các mỏ đá lớn như Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Phú Yên,… nên có độ bền cao, chống chịu với thời tiết tốt. Thân bát hương đá thường được các nghệ nhân trạm trổ hình rồng phượng với họa tiết hoa văn tinh tế.

Bát hương thường làm từ đá xanh ghi nguyên khối bởi có độ cứng và độ bền màu theo thời gian. Bát hương bằng đá được chạm khắc rồng phượng, trạm sơn đen hoặc trạm thô. Chế tác bát hương đá đòi hỏi kỹ thuật điêu luyện của các nghệ nhân lâu năm, giàu kinh nghiệm.

Bát hương đá giá rẻ tại kho hàng: 0961257170
Bát hương đá giá rẻ tại kho hàng: 0961257170

Đặc điểm của bát hương đá xanh.

Hiện nay, chất liệu chính dùng để chế tác, sản xuất ra bát hương bằng đá phần lớn là đá xanh nguyên khối cao cấp. Đá này cho độ bền vĩnh cửu với thời gian. Không chỉ có độ bền cao mà những hoa văn được các nghệ nhân điêu khắc lên đó vô cùng đẹp mắt và mang ý nghĩa phong thủy.
Tùy theo nhu cầu thẩm mỹ hay yêu cầu phong thủy mà bát hương được chia thành rất nhiều loại. Một số loại bát hương thường thấy như:

Bát hương tròn, bát hương vuông. Mỗi loại bát hương lại được sử dụng với mục đích khác nhau.

Ý nghĩa của bộ bát hương bằng đá.

Bát hương đá xanh là một trong những vật tâm linh quan trọng trong việc thờ cúng tổ tiên. Đây là nơi để con cháu có thể dâng hương và tưởng nhớ đến những vị tổ tiên, những người đã khuất. Do vậy nó có ý nghĩa tâm linh rất quan trọng.

Trong các nghi thức của Phật Giáo Bắc Truyền như: “Thập cúng dường”. Hay “Lục cúng dường” vật cúng đầu tiên thường là hương. Từ đó, ta có thể thấy hương có vai trò rất quan trọng trong nghi lễ của Phật Giáo.

Chính vì vậy, mà bộ lư hương được tín chúng Phật Giáo chú ý. Hình dáng của lư hương cũng vì thế mà hình dáng của bát hương rất phong phú và đẹp mắt.

Mua bộ bát hương đá thể hiện được nét đẹp văn hóa của thiên tư. Trong tất cả các nghi thức gần như không thể thiếu hướng.

Bát hương đá cũng vì thế mà luôn là điểm nhấn trung tâm trong các nghi thức thiền đường khi tĩnh tọa.

Ngoài ra, lư hương còn cho thấy sự thanh tịnh, thoát tục, tạo nên phong cách riêng của thiền.

Cách đặt bát hương trên lăng mộ, phần mộ.

Bát hương đá xanh trên phần mộ được coi là ngôi nhà của người đã mất. Đối với ngôi mộ có diện tích rộng thường sẽ được đặt bát hương theo bộ. Cách bố trí sẽ như sau:

– Bát hương đá được đặt ở giữa và và hai lọ hoa đá hai bên. Phía trước là mâm bồng, cốc chén.

Hai bên là đôi tượng kì lân bằng đá trắng quay mặt sang nhau ngồi canh mộ.

Bức hậu là đặt tấm bia mộ khắc tên tuổi hoặc hình ảnh người mất.

Không phải ngẫu nhiên mà các nhà phong thủy nói rằng: Nếu như muốn biết một gia đình có ấm êm hay không thì chỉ cần quan sát vào phần mộ. Bát hương đá là hội tụ sinh khí của đất trời, giúp người mất an nghỉ, người sống được êm ấm và no đủ.

Bộ mâm bồng đá và kì lân ngồi canh mộ
Bộ mâm bồng đá và kì lân ngồi canh mộ

Cách lựa chọn bát hương bằng đá đúng phong thủy.

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bát hương đá được làm theo với nhiều kích thước khác nhau. Trên bát hương có thể được trang trí chạm rồng, sen, mặt trời… Là những hình ảnh khá gần gũi với văn hóa của người Việt.

Trong phong thủy của bát hương đá thì chỉ trọng tâm đến gam màu, còn mọi thứ khác đều là thứ yếu.

Để đảm bảo phong thủy và tài vận, gia chủ nên chọn mua bát hương có gam màu chủ đạo phù hợp để có được tính tương sinh.

Màu của bát hương đá thường dùng.

·         Màu của bát hương đá là màu vàng hoặc trắng, nâu đất thì hợp với những người thuộc mệnh Kim. Vì thế người mệnh Kim nên chọn những màu phù hợp ở trên.

·         Với những bát hương màu xanh ghi. Màu đen sẽ hợp với những người mất có mệnh Mộc.

·         Người mệnh Thủy nên chọn mua bát hương màu đen, trắng và ghi bạc

Đối với người mệnh Hỏa thì tốt nhất nên chọn bát hương có màu nóng như đỏ, cam, hồng, tím…

·         Với những màu như tím, nâu đất hay màu vàng sậm thì nên chọn đối với những người mất có mệnh Thổ.

·         Ngoài cách chọn lựa màu sắc cho đúng phong thủy thì khi chọn mua bát hương gia chủ cần phải chú ý tới đối tượng thờ cúng của bát hương. Nếu như thờ ông bà tổ tiên chỉ cần bát hương nhỏ còn nếu thờ thần linh thì chọn những bát hương lớn.

Như vậy, với những thông tin chia sẻ như trên hy vọng sẽ đem lại cho các bạn một số ý nghĩa và kiến thức quan trọng. Nhất là về bát hương đá. Nếu như bạn có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm, Hoặc lựa chọn mua bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất.

Bán bát hương đá chất lượng và giá cả uy tín.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì thương hiệu đồ thờ đá giá xưởng đã mang những sản phẩm có chất lượng tốt đến hàng chục nghìn khách hàng trên toàn quốc.

Các sản phẩm tại cửa hàng đa dạng phong cách thiết kế. Mẫu mã, kích thước, màu sắc, loại đá,… phù hợp với nhiều không gian thờ tự khác nhau. Đáp ứng chuẩn mực về thuần phong mỹ tục người Việt và mang đậm yếu tố nghệ thuật đương đại.

Bên cạnh đó, không gian thờ cúng được thiết kế kết hợp với phong tục, tập quán.  Yếu tố phong thủy mang lại may mắn. Đem bình an và nhiều tài lộc cho gia chủ.

Cửa hàng bát hương đá là một trong những cửa hàng tiên phong trong việc phát triển và đưa thương hiệu đá mỹ nghệ truyền thống của quê hương phát triển toàn quốc. Nhằm mang lại giá trị văn hóa của Việt nam vươn xa tầm thế giới.

Cửa hàng chuyên sản xuất đồ đấ mỹ nghệ. Đồ thờ cúng bằng đá. Khắc bia mộ đá. Khung ảnh thờ mọi chất liệu với nhiều năm tuổi nghề.

Đến nay, đồ thờ bằng đá đã vô cùng phát triển cung cấp sản phẩm trên khắp cả nước và trở thành địa chỉ hàng đầu khi khách hàng có nhu cầu mua đồ thờ đá tại Hà Nội.

Bán bát hương đá tại 131 Nguyễn xiển, quận thanh xuân, hà nội.

Đây là địa chỉ cung cấp rất nhiều sản phẩm cho việc xây dựng lăng mộ. Từ khắc đá ốp lăng mộ, tranh ốp mộ cho đến cuốn thư, câu đối vân vân…

Các sản phẩm bia ảnh gốm sứ bán tại cửa hàng được làm bằng sự tỉ mỉ, chau chuốt của các nghệ nhân. Sản phẩm truyền thống tinh hoa hàng nghìn năm của làng nghề.

Bát hương đá và đồ thờ đã và đang khẳng định vị thế của mình trong phân khúc sản phẩm gốm sứ thờ cúng tâm linh.

Địa chỉ: 131 Nguyễn xiển, quận thanh xuân, hà nội.

ĐT: 0961257170

Lư hương đá tự nhiên
Lư hương đá tự nhiên
Lư hương đá tự nhiên
Lư hương đá tự nhiên
Lư hương đá tự nhiên
Lư hương đá tự nhiên

Bình luận

Tel/Zalo/Viber: 038.222.8481
Chat Facebook
Tel/Zalo/Viber
038.222.8481
ĐẶT HÀNG NHANH